สมัครสมาชิกรับสิทธิพิเศษ ซื้อออนไลน์
ราคาพิเศษ
สาระดีๆ เพื่อผู้สูงอายุ
เผาพลาญแคลอรีได้ง่ายๆ ด้วยกิจกรรมในบ้าน!
11 กรกฎาคม 2560
อ่าน 696 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้

สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายเป็นประจำ หรือผู้สูงอายุที่ไม่ควรการออกกำลังกายหนักเกินไป ลองเลือกกิจกรรมง่ายๆ ภายในบ้านเหล่านี้ไปทำดูสิคะ เพราะนอกจากจะเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังช่วยป้องกันโรคอ้วน และเผาพลาญแคลอรีส่วนเกินออกไปได้อีกด้วย ^_^



1. นอนหลับ : 3 ชม. เผาพลาญ 140 กิโลแคลอรี หรือเท่ากับไอศกรีม 1 โคน
2. กวาดบ้าน : 1 ชม. เผาพลาญ 225 กิโลแคลอรี หรือเท่ากับ เส้มหมี่ลูกชิ้นน้ำใส 1 ถ้วย
3. นั่งดูทีวี : 3 ชม. เผาพลาญ 150 กิโลแคลอรี หรือเท่ากับน้ำอัดลม 1 กระป๋อง
4. เดิน : 30 นาที เผาพลาญ 250 กิโลแคลอรี หรือเท่ากับแฮมเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น
5. ล้างรถ : 30 นาที เผาพลาญ 210 กิโลแคลอรี หรือเท่ากับโกโก้ 1 แก้ว
6. ทำสวน : 1 ชม. เผาพลาญ 314 กิโลแคลอรี หรือเท่ากับเฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง 1 กล่อง

ขอบคุณข้อมูลจาก healthandtrend.com